DHEA - Double wood ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดีเอชอีเอ ปรับสมดุลของฮอร์โมนผู้หญิงและผู้ชาย

฿0 ฿ 990

DHEA (Dehydroepiandrosterone) เป็นฮอร์โมนภายในร่างกายที่ผลิตขึ้นตามธรรมชาติในต่อมหมวกไต ระดับ DHEA ที่มีการผลิตขึ้นตามธรรมชาติจะสูงสุดในวัยผู้ใหญ่ตอนต้นและค่อยๆ ลดลงตามอายุ DHEA เป็นฮอร์โมนที่มีความสำคัญต่อการทำงานของอวัยวะสืบพันธุ์และสมอง มีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางร่างกายหลายอย่างรวมทั้งการทำงานเป็นอะโดรเจน (Adrogen) และนิวโรสเตียรอยด์ (Neurosteroid)

  • Description

Product Description

DHEA - Double wood 100 mg
180 แคปซูล

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยส่งเสริมความสมดุลของฮอร์โมนทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย โดย Double Wood Supplements
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ DHEA - Double wood ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดีเอชอีเอ

  • ผลิตและผ่านการทดสอบในสหรัฐอเมริกา ; แคปซูล DHEA ของเราผลิตและผ่านทดสอบความบริสุทธิ์/ความปลอดภัยที่นี่ในสหรัฐอเมริกา

  • อย่าปล่อยให้ระดับ DHEA ของคุณลดลง ; ระดับ DHEA (Dehydroepiandrosterone) ในร่างกายของคนจะเริ่มลดลงเมื่ออายุใกล้ 28 ปี - การลดลงของระดับ DHEA สามารถนำไปสู่ความใคร่ที่ลดลง, ภาวะซึมเศร้า, ความวิตกกังวล, น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น, และระดับพลังงานที่ลดลง

  • ฮอร์โมนต่อต้านริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ; การเสริม DHEA เมื่ออายุมากขึ้น จะช่วยให้คุณสามารถรักษาระดับฮอร์โมนของคุณให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมซึ่งส่งผลดีต่อร่างกายคุณ จนคุณสามารถรู้สึกดีขึ้นในแต่ละวัน

  • ไม่ใช่ GMO และปราศจากกลูเตน ; ผลิตภัณฑ์ Double Wood ทั้งหมดปลอดจากวัตถุ GMO และปราศจากกลูเตน

 


รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ DHEA - Double wood ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดีเอชอีเอ

DHEA (Dehydroepiandrosterone) เป็นฮอร์โมนภายในร่างกายที่ผลิตขึ้นตามธรรมชาติในต่อมหมวกไต ในทางกลับกัน DHEA มีส่วนในการช่วยผลิตฮอร์โมนอื่น ๆ รวมทั้งเทสโทสเทอโรน (ฮอร์โมนเพศชาย) และเอสโตรเจน (ฮอร์โมนเพศหญิง) ระดับ DHEA ที่มีการผลิตขึ้นตามธรรมชาติจะสูงสุดในวัยผู้ใหญ่ตอนต้นและค่อยๆ ลดลงตามอายุ ระดับ DHEA ที่ต่ำอาจนำไปสู่ปัญหาต่าง ๆ มากมาย เช่น อารมณ์ไม่ดี, พลังงานน้อยลง, ความใคร่ทลดลง, ผิวหย่อนคล้อยและน้ำหนักขึ้น

DHEA จึงเป็นฮอร์โมนที่มีความสำคัญต่อการทำงานของอวัยวะสืบพันธุ์และสมอง มีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางร่างกายหลายอย่างรวมทั้งการทำงานเป็นอะโดรเจน (Adrogen) และนิวโรสเตียรอยด์ (Neurosteroid)

ระดับ DHEA ตามธรรมชาติจะสูงสุดในช่วงอายุ 20 กลางๆ และลดลงอย่างรวดเร็วเมื่อเข้าสู่วัยกลางคน นอกจากนี้ไม่พบ DHEA ในแหล่งอาหารใด ๆ เราจึงไม่สามารถเพิ่ม DHEA ได้ด้วยการรับประทานอาหาร วิธีเดียวที่จะเพิ่มระดับ DHEA เมื่ออายุมากขึ้นได้ก็คือ การเสริม DHEA โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DHEA ของ Double Wood Supplements ผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกา ผ่านการทดสอบความปลอดภัยและความบริสุทธิ์ทั้งหมด เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า คุณได้รับประทานผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดเพื่อสุขภาพของคุณ
 

คุณประโยชน์ของ DHEA - Double wood ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดีเอชอีเอ

  • สนับสนุนระดับ DHEA สูงสุด – การวิจัยแสดงให้เห็นว่า ระดับ DHEA ร่างกายจะผลิตสูงสุดในช่วงกลางของช่วงอายุ 20 ปี และลดลงอย่างรวดเร็วในช่วงอายุหลังจาก 20-30 ปี เนื่องจากคุณไม่สามารถเพิ่มระดับ DHEA ได้ผ่านการรับประทานอาหาร จึงจำเป็นต้องเพิ่มระดับ DHEA ของคุณผ่านการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

  • สนับสนุนความชัดเจนทางจิตและสภาวะอารมณ์เชิงบวก - เนื่องจากระดับ DHEA ที่ไม่เพียงพอจะทำให้คุณภาพในสภาวะทางอารมณ์ลดลงและอาจส่งผลต่อความชัดเจนของจิตใจ การเสริมด้วย DHEA สามารถช่วยให้จิตใจแจ่มใสและมีสภาวะทางอารมณ์ที่ดีขึ้นเมื่อเราอายุมากขึ้น

  • ส่งเสริมกล้ามเนื้อและความหนาแน่นของกระดูก - DHEA สามารถช่วยสนับสนุนมวลกล้ามเนื้อและความหนาแน่นของกระดูกที่แข็งแรงในผู้สูงอายุ

 


 

วิธีการรับประทาน DHEA - Double wood ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดีเอชอีเอ

ปัจจุบันยังไม่มีปริมาณมาตรฐานของ DHEA แต่การศึกษาวิจัย ใช้ DHEA ปริมาณตั้งแต่ 25 - 200 มิลลิกรัมต่อวัน
เราแนะนำให้เริ่มต้นรับประทานด้วยปริมาณ 100 มก. ต่อวัน และเพิ่มปริมาณรับประทานในกรณีที่จำเป็นเท่านั้น หากคุณตัดสินใจว่า ปริมาณรับประทาน 100 มก. สูงเกินไป คุณสามารถรับปนะทานโดยการแบ่งครึ่งหนึ่งของแคปซูลผสมลงในน้ำหรือเครื่องดื่ม เพื่อให้ได้ปริมาณรับประทาน 50 มก.


 

ปริมาณของ DHEA - Double wood ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดีเอชอีเอ

ปริมาณรับประทานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค :  1 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 180 ครั้ง
ส่วนประกอบต่อหนึ่งหน่วยรับประทาน : DHEA 100 มก.
 

 buy dhea

 

ผลข้างเคียงของ DHEA

ผลข้างเคียงที่พบได้บ่อยที่สุดของการใช้ DHEA นั้นไม่รุนแรงและรวมถึงอาการปวดศรีษะ, เหนื่อยล้า, นอนไม่หลับและความแออัด ผู้หญิงที่รับประทาน DHEA อาจประสบกับประจำเดือนที่ผิดปกติ, สิวและอารมณ์แปรปรวน
ไม่แนะนำให้ใช้ DHEA ในผู้ที่มีปัญหาโรคหัวใจ, โรคตับ, เบาหวาน, ปัญหาต่อมไทรอยด์หรือกลุ่มอาการรังไข่มีถุงน้ำหลายใบ (PCOS) และไม่แนะนำให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องการแข็งตัวของเลือดหรือการเกิดลิ่มเลือดใช้งาน
ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ DHEA ถ้าหากคุณกำลังใช้ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์, มีการสังเกตการโต้ตอบบางอย่างกับยาที่ออกฤทธิ์ต้านการแข็งตัวของเลือด, ยากันชัก, ยาบำบัดด้วยฮอร์โมนและยาที่แพทย์สั่งโดยทั่วไปสำหรับปัญหาหัวใจและตับ
 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Larry & Stefi J. : ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม
ฉันเคยใช้ยี่ห้ออื่นแต่ไม่แน่ใจในผลลัพธ์... แต่หลังจากที่เปลี่ยนมาใช้แบรนด์ Double Wood ฉันสามารถสังเกตเห็นความแตกต่างได้ภายใน 48 ชั่วโมง...จริง ๆ แล้วสามารถบอกความแตกต่างได้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Double Wood นี่ได้ให้ผลลัพธ์ทั้งหมดที่กล่าวไว้ หลังจากที่ฉันได้ลองใช้ - สินค้าระดับเฟิร์สคลาส...
 
aura T. : ผลิตภัณฑ์ที่ดี
ฉันไม่รู้เบื้องหลังทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์นี้ แต่ฉันสามารถบอกคุณได้ว่า ตั้งแต่ทานมา ฉันรู้สึกว่า สภาวะทางอารมณ์ของฉันดีขึ้นและฉันก็มีพลังงานมากขึ้นทำให้มีแรงในการออกกำลังกายมากขึ้น แน่นอนว่า ฉันจะแนะนำสิ่งนี้กับคนอื่น
 
GMan : น้ำพุแห่งความเยาว์วัย
น้ำพุแห่งความเยาว์วัย? มันอาจจะไม่ได้แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่มากขนาดนั้น แต่ฉันรู้สึกดีขึ้นและมีพลังงานมากขึ้น ฉันยังรู้สึกอีกว่า ความแข็งแกร่งของร่างกายของฉันนั้นดีขึ้น ฉันเพิ่งสั่ง DHEA นี้มา 1 สัปดาห์และติดว่า ฉันต้องการใช้ต่อเนื่องอย่างน้อย 1 เดือน เพื่อให้แน่ใจว่า สิ่งที่ฉันรู้สึกนั้นไม่ได้เกิดจากผลกระทบของยาหลอก อย่างไรก็ตามฉันคิดว่า ผลิตภัณฑ์นี้ดีมากและจะสั่งซื้อต่อไป
 
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/dhea

comments powered by Disqus